Uncategories

NGUYÊN LIỆU XANH LÀ GÌ?

Đây là một xu hướng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất, nhằm hỗ trợ sự bền vững và bảo vệ môi trường.

by Guest, 18 tháng 3, 2024

Readmore

Uncategories

Thiết kế căn bếp chuẩn hiện đại và mạnh mẽ

Bếp có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ thường sử dụng những thiết bị bếp có tông màu trầm cùng những đường vân tinh tế của chất liệu ceramic tạo nên phong cách táo bạo như một tuyên ngôn cho những cá nhân yêu thích sự tối giản.

by VModule, 1 tháng 11, 2021

Readmore

Uncategories

Xu hướng đơn sắc trong thiết kế nội thất

Các khối màu đơn sắc kết hợp với nhau tạo cá tính cho không gian nội thất, được nhiều gia chủ, nhất là giới trẻ yêu thích.

by VModule, 28 tháng 10, 2021

Readmore

Uncategories

Phong cách Wabi Sabi – Vẻ đẹp của sự không hoàn hảo

Từ trung tâm là sự không hoàn hảo, những ý tưởng lấy cảm hứng từ wabi-sabi mở rộng sang vật liệu tự nhiên, tái sử dụng, tính bất đối xứng, chủ nghĩa tối giản và tạo mối liên hệ với thiên nhiên.

by VModule, 22 tháng 10, 2021

Readmore

Uncategories

Thiết kế trần nhà bằng bê tông thô và những điều cần lưu ý

Trần bê tông thô thường xuất hiện trong các công trình theo phong cách công nghiệp (industrial), lấy cảm hứng từ trần các khu xưởng và nhà máy ở Mỹ.

by VModule, 16 tháng 10, 2021

Readmore

Uncategories

Màu sơn tường và sự liên hệ đến cảm xúc

Màu sơn tường tác động rất lớn đến vẻ đẹp của ngôi nhà và không chỉ dừng lại ở việc “chọn màu theo sở thích là được”. Vậy ý nghĩa của từng màu sơn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến xúc cảm của chúng ta?

by Guest, 24 tháng 6, 2021

Readmore

Uncategories

Mẹo trang trí cho nhà có diện tích hẹp

Nhà với diện tích nhỏ thường gây khá nhiều khó khăn cho việc trang trí với nguyên do “thêm một món thì thiếu chỗ sinh hoạt, còn thiếu một món thì sinh hoạt gặp trắc trở”. Vậy như thế nào là vừa đủ?

by VModule, 21 tháng 6, 2021

Readmore

Uncategories

Cách thay đổi không gian phòng chỉ bằng màu sơn

Chỉ cần vài màu sơn là chúng ta có thể "biến hóa" không gian trong phòng trở nên rộng rãi hoặc ấm cúng, cao lên hoặc thấp xuống một cách vô cùng đơn giản.

by VModule, 7 tháng 4, 2021

Readmore

Uncategories

Thiết kế thân thiện môi trường

Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, các kiến trúc sư đã tạo ra một công trình “xanh” sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo cùng thiết kế nội thất và cảnh quan không kém phần ấn tượng.

by VModule, 7 tháng 4, 2021

Readmore

Uncategories

Yếu tố tự nhiên ảnh hưởng đến thiết kế ngôi nhà

Yếu tố tự nhiên sẽ tác động rất lớn đến cách thức thiết kế và thi công ngôi nhà. Cần tham khảo sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia để có được phương án tối ưu nhất.

by VModule, 7 tháng 4, 2021

Readmore